CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Xưởng In Túi PE
  • Túi NiLon

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì Yên Phú chuyên sản xuất túi nylon HDPE, LDPE, PP sản phẩm đa dạng, sản lượng cung cấp lớn và bình ổn.

  • Túi Nilon HDPE

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ là đơn vị hoạt động sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa và hạt nhựa, sản xuất túi nilon HDPE, túi LDPE, PP, OPP sản phẩm đa dạng. Túi nilon HDPE được sản xuất từ hạt nhựa HDPE (HD), chất liệu này sản xuất túi nilon dưới dạng túi thông dụng nhất là túi hai quai xốp, túi nilon HDPE siêu thị, túi đựng rác cuộn, túi quai đục lỗ hột xoài.

  • In Túi Nilon Giá Rẻ

      Công ty bao bì nhựa Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TPHCM sản phẩm đa dạng mẫu, chuyên nghiệp cao. Túi nilon là vật dụng quen thuộc mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày như đóng gói, chứa đựng, vận chuyển. Túi nilon được sử dụng nhiều rộng rãi là bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, bảo vệ sản phẩm tốt ...

  • In Túi Nilon Đựng Phim X-Quang

      Bao bì Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất in túi nilon đựng phim X-Quang HDPE, LDPE chất lượng, giá thành cạnh tranh và bình ổn. Túi nilon đựng phim X-quang có nhiều dạng túi như: Túi có tay cầm hột xoài, túi bằng miệng, túi có nút bấm và được sản xuất theo hai dạng chất liệu nhựa là HD và PE.

  • In Túi Ni Lông Đựng Quần Áo

      Công ty sản xuất in túi ni lông đựng quần áo chất liệu PE, HD sản phẩm đa dạng phù hợp chứa đựng, xách quần áo ... Túi ni lông đựng quần áo đựng sử dụng nhiều dưới hai dạng túi sau: Đó là túi đựng quần áo dạng túi quai hột xoài và túi ni lông đựng quần áo dạng túi quai ép.

  • In Túi Nilon Đựng Giày Dép

      Công ty bao bì Yên Phú chuyên sản xuất in túi nilon đựng giày dép HD, PE sản phẩm đa dạng, giá thành bình ổn. Thời gian sản xuất và giao hàng nhanh, hỗ trợ hàng gấp, là nhà sản xuất uy tín, chất lượng và lâu dài.

  • In Thương Hiệu Túi Ni Lông PE

      Nhà sản xuất số lượng lớn đặc biệt in thương hiệu túi ni lông PE, PP, HD, OPP theo yêu cầu quý khách hàng, với giá hợp lý, giao hàng nhanh. Túi ni lông PE là loại túi được sản xuất từ 100% hạt nhựa LDPE hoặc LLDPE với tính chất bóng, mịn, dẻo, bền, bảo vệ sản phẩm tốt và đặc biệt sang chảnh.

  • In Bao PE Giá Rẻ

      Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất in bao PE, HD, PP tại TPHCM, sản phẩm YÊN PHÚ đa dạng và số lượng lớn ổn định. In bao PE tăng khả năng cạnh tranh, tăng giá trị sản phẩm, quảng bá và xây dựng thương hiệu sản phẩm. Bao PE sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực đóng gói và các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các cửa hàng thực phẩm tiện lợi ...

  • Túi PE Trong Đựng Trà Sữa

      YÊN PHÚ là công ty sản xuất bao bì nhựa, in ấn bao bì nhựa HD, PE, PP tại TPHCM, sản phẩm đa dạng. Túi PE trong đựng ly trà sữa là kiểu túi PE không màu được sản xuất từ hạt nhựa LDPE, với tính chất bóng, mịn, dẻo, bền, đặc biệt sang chảnh khi chứa đựng sản phẩm bên trong.

  • Công Ty In Túi Nilon TpHCM

      Túi nilon vật dụng quen thuộc và vô cùng quan trọng với đời sống và công việc của con người, bởi những ứng dụng và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Túi nilon được sản xuất từ các hạt nhựa HDPE, LDPE, PP đây là ba loại hạt nhựa chuyên sản xuất túi nilon. Ngoài những ứng dụng quan trọng và những điểm tích cực, chúng ta cũng nên sử dụng túi nilon một cách hợp lý nhất để xây dựng và bảo vệ môi trường.

  • Túi Gói Hoa Tươi

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì nhựa YÊN PHÚ chuyên sản xuất và in ấn các loại túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP, PA các sản phẩm tiêu biểu như: Túi gói hoa tươi, túi ươm cây giống, túi đựng thời trang mỹ phẩm, túi đựng rác, túi ngân hàng, túi đựng Film-Quang, và túi đóng gói ... Túi gói hoa tươi được sản xuất theo yêu cầu từng đơn đặt hàng Quý khách, và được sản xuất theo hai loại chất liệu nhựa OPP và PP đây là hai loại túi có độ trong suốt cao, và cứng rất phù hợp cho việc gói hoa tươi.

  • In Túi Hút Chân Không Tại TpHCM

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì nhựa YÊN PHÚ chúng tôi là đơn vị sản xuất và in ấn các loại bao bì nylon HDPE, PP, LDPE, OPP, PA. Các sản phẩm tiêu biểu như: Túi đựng thời trang mỹ phẩm, túi ươm cây, túi siêu thị, túi đựng rác, túi gói hoa tươi, túi đựng rau sạch, túi hút chân không ...

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png